Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thường đưa ra các chiến dịch quảng cáo độc đáo cho những sản phẩm mới, Galaxy S24 Ultra cũng không ngoại lệ. Giới chuyên môn thậm chí đánh giá đây là một trong những smarphone Android tốt nhất thị trường hiện nay.

 

 

Theo báo cáo từ PetaPixel, Samsung chế tạo thành công 2 khung xương đặc biệt bằng sợi carbon để mang Samsung Galaxy S24 Ultra lên vũ trụ một cách an toàn nhất bởi khinh khí cầu. Thiết bị bay ở độ cao 36.5 km trên bề mặt Trái Đất (tức tầng bình lưu).

 

 

Mặc dù đây chưa thật sự là không gian nhưng vẫn cao hơn gấp ba lần độ cao trung bình mà các hãng hàng không thương mại bay, thậm chí nhiều hơn đáng kể so với thành tựu mà U2 Dragon Lady đạt được. Nơi đây còn đủ để nhìn thấy độ cong của Trái Đất.

 

 

Hãng thực hiện dự án này ở bốn địa điểm khác nhau trên khắp nước Mỹ là: Los Angeles, Las Vegas, dãy núi Sierra Nevada và Grand Canyon, trong khoảng thời gian từ ngày 25/01 đến 31/01 để ghi lại sự đa dạng của phong cảnh thông qua Galaxy S24 Ultra.

 

 

Các bức ảnh trong bài viết được chụp bằng camera chính 200 MP, camera góc siêu rộng 12 MP kết hợp camera zoom tele 5x 50 MP trên Galaxy S24 Ultra. Nhìn chung, tổng bốn chiếc điện thoại chụp hơn 150 bức ảnh có độ phân giải cao về miền tây nước Mỹ.

 

 

Để đưa sản phẩm trở lại Trái Đất, Samsung tiến hành trút khí hydro và triển khai dù để cho toàn bộ thiết lập rơi từ từ với tốc độ 8km/h trên bề mặt Trái Đất một cách an toàn. Mỗi khinh khí cầu mất chưa đầy một tuần hoàn thành chuyến hành trình độc đáo.