Hình ảnh quảng cáo Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 cùng với các tính năng phổ biến của Galaxy AI, có thể sẽ ra mắt cùng với những chiếc điện thoại màn hình gập vào tháng tới. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy thiết kế mới của Galaxy Z Fold 6 sẽ có các cạnh được làm vuông vức hơn và có phần phẳng hơn như trên Samsung Galaxy S24 Ultra.

Galaxy Z Fold 6 cũng sẽ có hệ thống ba camera ở phía sau, trong đó tất cả các camera được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Thiết kế trông tương tự như những gì chúng ta đã thấy ở những hình ảnh render đầu tiên của Fold 6. 

                  Mô hình của Galaxy Z Fold 6 có thiết kế khá giống với hình ảnh quảng cáo

Mặt khác, Galaxy Z Flip 6 không có những thay đổi căn bản về mặt thiết kế khi so sánh với thế hệ trước. Thiết kế của Galaxy Z Flip5 đã được thay đổi vào năm trước và có thể cũng sẽ tiếp tục được sử dụng trong năm nay. Z Flip 6 sẽ có màn hình ngoài nổi bật hơn và đi kèm với camera kép.

Theo các tin đồn trước đó, Galaxy Z Fold 6 dự kiến ​​sẽ có màn hình ngoài rộng hơn so với thế hệ tiền nhiệm và có khả năng sẽ có kích thước tổng thể rộng hơn khi mở ra. Hình ảnh thực tế bị rò rỉ của mẫu mô hình Galaxy Z Fold 6 hồi đầu tháng này cũng gợi ý điều tương tự.

Galaxy Z series sắp tới sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và màn hình có thể sẽ có ít nếp nhăn hơn so với các phiên bản trước.

Bạn có mong đợi Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 ra mắt không?