POCO F6 có phần khung được làm từ kim loại với bề mặt được làm nhám mờ. Ngoài ra, mặt lưng của máy cũng được làm dạng nhám. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tác giả ngay lập tức thích phiên bản điện thoại thông minh này. So với mặt sau bóng loáng của phiên bản tiền nhiệm - POCO F5, khả năng chống nhòe tăng lên chỉ từ vật liệu đã được đánh giá cao hơn nhiều.

 

 

Các cảm biến camera POCO F6 được đặt ở phía trên bên trái của mặt sau, tương tự như POCO F5. Tác giả nhận thấy rằng phiên bản mới của điện thoại có đèn flash LED lớn hơn đáng kể so với thế hệ trước.

 

 

Ở phía trước, POCO F6 có màn hình phẳng với camera đục lỗ. Thiết bị vẫn có viền màn hình cực kỳ mỏng. Nhờ thế sản phẩm mang lại được không gian hiển thị rộng rãi.

 

 

Đối với các nút và cổng, công tắc nguồn và nút chỉnh âm lượng của POCO F6 đều được đặt nằm ở bên phải. Còn bên trái lại không có gì cả. Ở phía dưới, sản phẩm lại có một cổng loa, cổng sạc Type-C và khe cắm thẻ sim kép. Trên cùng, thiết bị có loa còn lại, micrô của thiết bị và bộ phát hồng ngoại.