Vừa bước chân ra đường, Sài Gòn tặng tôi một cơn mưa dài 

Nếu ví mùa Hè ở vùng đất mang tên Bác là một cô, cậu người yêu thì chắc hẳn bạn sẽ sẽ có một tình yêu luôn mới mẻ, với nhiều cung bậc cảm xúc thất thường. ‘Sáng nắng, chiều mưa’ là cụm quen thuộc để chỉ thời tiết thay đổi liên tục, thất thường, trái tính trái nết thì sẽ như thế nào nếu vừa bước ra đường một ngày cuối tuần đã phải đón ngay một cơn mưa xối xả, để rồi sau cơn mưa trời lại sáng một cách mãnh liệt, hông khô cả những khoảng sân vừa động nước? 

Một quán cà phê gần nhất, trong một con hẻm quen mà lạ.

Tìm vội một quán cà phê gần nhất, trong một con hẻm quen mà lạ, quen vì đi qua lại nhiều lần, lạ vì chưa một lần tấp vào! Thật may mắn là con Galaxy S24 Ultra với khả năng kháng nước lên đến IP68 cao cấp, một cơn mưa ẩm ương chưa thể nhằm nhò gì đến chiếc máy. 

Chuẩn bị tinh thần là sẽ ăn dầm nằm dề cả ngày trong quán, tôi dạo một vòng để đảm bảo tìm thấy một góc an toàn, có thể quan sát xung quanh, thuận tiện đi vệ sinh và có thể setup sống ảo dễ dàng. Hiện nay, đa phần các quán cà phê concept thường sẽ không cho chụp ảnh bằng máy ảnh hoặc thu thêm phụ phí, những lúc như thế này các chiếc smartphone nhỏ gọn mà khả năng nhiếp ảnh mạnh mẽ như Galaxy S24 Ultra sẽ có đất dụng võ. 

Dù vậy do thời tiết thì thất thường ẩm ương, quán đâu lúc nào cũng đầy đủ ánh sáng để chúng chụp ảnh được thoải mái. Nhưng những lúc như vậy, tính năng chụp ảnh thiếu sáng Nightoraphy trên Galaxy S24 Ultra lại phát huy tác dụng hiệu quả, mang đến những bức ảnh đủ sáng, chi tiết bất chấp hoàn cảnh chụp. 

Với camera zoom quang 5X mới có độ phân giải cực cao lên đến 50 MP sẽ giúp bạn không cần phải di chuyển quá nhiều mà vẫn có các bức ảnh xoá phông ảo diệu, không thua kém máy ảnh cơ chuyên nghiệp. Từ việc có các bokeh tự nhiên, thuận mắt đến khả năng tách chủ thể khỏi nền một cách chỉn chu, Galaxy S24 Ultra không hỗ danh là camera ‘mắt thần’ nhà Samsung.